Hợp đồng xây dựng nhà trọn gói

Advertisements

Hợp đồng xây dựng trọn gói

Hợp đồng xây dựng trọn gói ngày nay đã không còn xa lạ với mọi người, mà hiện nay dịch vụ xây nhà trọn gói đang vô cùng phổ biến ở khắp mọi nơi. Với nhiều tiện ích và ưu việt mà dịch vụ mang lại nên rất được ưa chuộng và đang phát triển mạnh mẽ. Khi đến với bất kỳ một dịch vụ nào đó bản hợp đồng luôn là mối quan tâm lớn vì nó chứa đựng lợi ích của cả hai bên và rất nhiều các điều khoản đi kèm. Vậy hãy cùng tìm hiểu về hợp đồng xây dựng trọn gói nhé.

1. Những điều cơ bản về hợp đồng xây dựng trọn gói gia chủ nên nắm chắc

Trong hợp đồng xây dựng trọn gói cơ bản gồm 12 điều đó là:

  • Điều 1: các định nghĩa và diễn giải.
  • Điều 2: Luật và ngôn ngữ sử dụng trong hợp đồng.
  • Điều 3: Nội dung công việc phải thực hiện.
  • Điều 4: Thể thức thi công hạng mục công trình và giá thi công.
  • Điều 5: Hình thức và phương thức thanh toán.
  • Điều 6: Tiến độ thực hiện công việc.
  • Điều 7: Quyền và nghĩa vụ của bên A.
  • Điều 8: Quyền và nghĩa vụ của bên B.
  • Điều 9: Rủi ro và bất khả kháng.
  • Điều 10: Chấm dứt hợp đồng.
  • Điều 11: Tranh chấp và giải quyết tranh chấp.
  • Điều 12: Những vấn đề hai bên thỏa thuận khác.

Bạn sẽ được cung cấp tất cả các thông tin có liên quan đến bản hợp đồng xây dựng trọn gói và những quyền, lợi ích của hai bên khi tham gia hợp đồng. đồng thời là những thỏa thuận về quyền và trách nhiệm của cả hai bên khi tham gia để đảm bảo sự hợp lý, công bằng, công khai và minh bạch.

2. Trước khi đặt bút ký hợp đồng xây nhà trọn gói cần lưu tâm điều gì?

Có một điều cần lưu ý về đội ngũ thợ và giám sát công trình. Họ là những người trực tiếp tiến hành xây dựng căn nhà vậy nên tác phong hay lối làm việc, sự gọn gàng của công trình sẽ thể hiện được phần nào cách làm việc chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp. Đây cũng là một bật mí để bạn có thể đưa ra quyết định ký hợp đồng xây nhà trọn gói sao cho hài lòng nhất.

Tới một công trình cát, đá xi măng, sắt thép quăng ngổn ngang thì việc chỉn chu và độ kỹ lưỡng trong xây dựng hẳn nhiên là thiếu và ngược lại. Vậy nên nếu là người tính ý chỉ cần lướt qua công trình nhà thầu đang xây chúng ta có thể đặt niềm tin hay không.

3. Nếu gia chủ ký kết hợp đồng xây nhà trọn gói với Phú Nguyễn

Chúng tôi xin cam kết về đội ngũ thợ xây, họ là những người có tay nghề cao cùng với các kỹ sư chuyên nghiệp và có trình độ sẽ tính toán và thiết kế chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Công trình sẽ được tính toán với mức độ an toàn cao cả về chất lượng cho đến thiết kế không gian cho gia đình bạn nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Đội ngũ làm việc với tác phong gọn gàng, ngăn nắp, chuyên nghiệp cao, đây là ưu điểm, những phẩm chất quan trọng trong công việc không phải dịch vụ hợp đồng xây dựng trọn gói  nào cũng có.

Trên đây là những thông tin cốt lõi và quan trọng trước khi đặt bút ký hợp đồng xây dựng trọn gói. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về bất cứ điều gì thì đừng ngần ngại hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để  nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhé!

Xây nhà đẹp rẻ

Giới thiệu THIẾT KẾ XÂY NHÀ PHỐ ,NHÀ CAO TẦNG,NHÀ THÉP TIỀN CHẾ 122 bài viết
Thiết kế xây dựng nhà HCM giá rẻ cạnh tranh công ty xây dựng Phú Nguyễn

Hãy bình luận đầu tiên

Leave a ReplyCancel reply